CHÍNH SÁCH GÓI BẢO HIỂM PREMIUM 1 ĐỔI 1

Do chính sách bảo hành iPhone của Apple chính hãng thay đổi không còn lỗi là đổi máy như trước.Hiện tại chỉ thay thế linh kiện khi bị lỗi.

Nên để nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn ngoài bảo hành Apple chính hãng.Cửa hàng sẽ có thêm gói Bảo Hiểm Premium để phục vụ tốt nhu cầu cho mọi quý khách hàng.

Với gói bảo hiểm Premium này quý khách hàng sẽ có thêm đặc quyền cao cấp hơn bảo hành chính hãng.Được bảo hành 1 đổi 1 ngay một máy mới 100% nếu có lỗi từ nhà sản xuất không cần phải chờ đợi từ 2-3 tuần từ bảo hành chính hãng thông thường.

Giá ưu đãi cho 1000 khách hàng đầu tiên chỉ có 990.000đ

Thời gian: 12 tháng 

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.Việc kiểm tra và xác định lỗi của nhà sản xuất dotrung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc kỹ thuật viên Vựa Táo.

Phạm vi bảo hành 1 đổi 1:

Mainboard: lỗi nguồn, ổ cứng, …Màn hình cảm ứng: loạn, liệt…Các lỗi linh kiện: camera, loa, wifi, micro, đèn flash, face ID… không hoạt động.

Thời gian xử lý:

Trường hợp xác định được lỗi từ nhà sản xuất: trong thời gian tối đa 48 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm sẽ thực hiện chính sách 1 đổi 1 cho khách hàng.

Trường hợp thiết bị trong tình trạng không hoạt động, không thể kiểm tra sản phẩm, không xác minh được số series, IMEI,…: cần 05 – 10 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật) để gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành xác minh.

Các trường hợp không được hưởng bảo hành 1 đổi 1.

– Ngoại hình sản phẩm: Thân máy móp, lõm, cong, nứt, gãy.Màn hình nứt, bể, chấm mực, chảy mực, sọc…

– Hư hỏng do chất lỏng hoặc nước,Các lỗi camera liên quan đến đốm màu, sọc camera do tiếp xúc với ánh sáng mạnh.

Lưu ý :

– Cơ sở xác định sản phẩm lỗi pin: Máy mới: có giấy xác nhận lỗi pin từ trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.

Trường hợp quý khách hàng muốn thanh lý máy.

Giá nhập lại sản phẩm = Giá bán hiện tại sản phẩm x 85%


Chính sách bảo chính hãng máy mới 100% :

Chế độ  bảo hành tại Vựa táo một đổi một theo đúng quy định về chính sách của apple chính hãng việt nam.Tham khảo chi tiết về quy định bảo hành của apple  tại trang web : https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html

Đối với tất cả sản phẩm mới 100% nguyên hộp nếu trong 3 ngày đầu tiên bị lỗi bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất sẽ được đổi mới ngay thiết bị khác cùng loại.

Khách hàng mua sản phẩm iPhone và iPad tại Vựa Táo bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) hoặc ngày mua hàng. Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành trong suốt thời gian bảo hành không thu bất khì thêm một loại chi phí nào khác nữa.Ngoại trừ một số trường hợp máy rơi vỡ hoặc vào nước cần đổi máy mới Apple có chính sách hỗ trợ giá..

Lưu ý đối với Macbook : Máy chưa active là máy chưa kích hoạt bảo hành theo tình trạng kiểm tra trực tiếp trên trang chủ Apple tại thời điểm giao máy. Sau khi kích hoạt bảo hành máy có thể không được kích hoạt đủ 12 Tháng bảo hành do thời gian lưu kho, vận chuyển lâu, Apple tự động kích hoạt sau 03 tháng kể từ ngày xuất xưởng tại Mỹ, đây là rủi ro bất khả kháng, không thế kiểm soát được,Do khoảng cách địa lý và quá trình tới tay người tiêu dùng tại VN, kính mong được quý khách thông cảm , Vựa Táo sẽ không có bất kỳ trách nhiệm liên đới nào liên quan đến việc kích hoạt bảo hành có khả năng không đủ 12 tháng cho Macbook. Đây chỉ là trường hợp hy hữu với tỉ lệ rất thấp.

 Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple tại: https://selfsolve.apple.com

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 13h00 – 21h hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa bị sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống Vựa Táo.
  • Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud
  • Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành
  • Nếu cố tình gửi máy bị vào nước hay chất lỏng đi bảo hành Apple chắc chắn sẽ từ chối bảo hành và cắt bảo hành luôn thiết bị đó.Quý khách hàng vui lòng thanh toán tiền vận chuyển đi bảo hành cho cửa hàng để nhận lại máy (phí 100$)

KHÔNG ÁP ĐỤNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI:

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do cập nhật phần mềm không đúng kỹ thuật, dấn đến hư hỏng bộ nguồn, các thiết bị nhận và phát sóng điện thoại, 3G, Wifi, Bluetooth, ổ lưu trữ Flash.
  5. Màn hình xuất hiện từ 1 – 4 điểm chết, màn hình bị sọc hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng hoặc do va đập.
  6. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  7. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành của hãng .
  8. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo máy như Pin, sạc, cable, tai nghe…
  9. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạn mục bảo hành.

Qui định khác:

  1. Đối với những sản phẩm như máy tính, điện thoại, ổ cứng lưu trữ, thẻ nhớ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu cá nhân của Quý khách như: tài liệu, danh bạ, tin nhắn … sau khi bảo hành.
  2. Nếu quí khách có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu. Vui lòng báo trước để nhân viên kỹ thuật thực hiện giúp Quí khách.
  3. Hệ Thống Vựa Táo cam kết bảo hành quốc tế trọn đời cho tất cả các máy bán ra đặc biệt là máy Mỹ (LL/A). Do đặc điểm của máy Mỹ (LL/A) nhà mạng có thể thay đổi chính sách mà không báo trước nên một số máy với tỉ lệ rất ít sẽ có thể bị khoá mạng lại thuật ngữ gọi là “relock” ..Hệ thống Vựa Táo sẽ bảo hành luôn phần này trọn đời cho quý khách hàng vì quyền lợi và nghĩa vụ ..sẽ đổi một máy tương đương hoặc đẹp hơn về ngoại hình…

Chính sách bảo hành máy dùng rồi 99%:

Vựa Táo chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  1. Bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất

–         Máy bị lỗi do nhà sản xuất

  1. Những trường hợp không được bảo hành :

–          Khách hàng tự động tháo máy;

–          Sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất;

–          Sử dụng sai điện áp qui định, quá công suất của thiết bị hoặc cháy nổ, rơi vỡ, va đập, hỏng hóc vật lý;

–          Các lỗi do người dùng để cạn pin và không sạc trong thời gian dài dẫn đến máy không thể sạc được. Vựa Táo sẽ hỗ trợ chi phí thay pin giá hợp lý nhất cho các bạn.

–          Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng;

–          Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành;

–          Không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không đúng hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, không nguyên vẹn.

  1. Địa điểm bảo hành

Trong trường hợp mua bán không có thỏa thuận bảo hành tại chỗ thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại cửa hàng vào tất cả các ngày trong tuần


DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD

+ Không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của quý khách trước và sau khi bảo hành.

+ Tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của quý khách về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.

+ Quí khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp quý khách trong điều kiện có thể.

Bảo hành máy quốc tế vĩnh viễn shop cam kết bán máy chuẩn quốc tế không bán máy ghép sim câu sim như những nơi khác.Chính sách này áp dụng cho toàn bộ máy cũ và mới tại shop.